128) PAGHAHANDOG SA SARILI (Hontiveros)

 PAGHAHANDOG SA SARILI

         (Hontiveros)

 

Intro: Dm-Gm-Dm-A7

 

Dm                             Gm 

Kunin mo, O Dios, at tanggapin Mo

         Gm         Dm         A7            Dm

Ang aking kalayaan, ang aking kalooban,

      Gm         E7  A  A7  Dm      

Ang isip at gunita ko.      Lahat ng

          F     Bb               F    Gm

hawak Ko, lahat ng loob ko, lahat

              Dm A7   Dm-C

ay aking alay sa      iyo.

     F                   C

Mula sa iyo ang lahat ng ito.

                                  F

Muli kong handog sa iyo.

                     D7           Gm

Patnubayan Mo’t paghariang lahat

          F        C7   F     C7

Ayon sa kalooban Mo.

         F               C7

Mag-utos ka Panginoon ko, dagling

              F                             D7

tatalima ako. Ipagkaloob Mo lamang ang

       Gm               F          C7     F

pag-ibig Mo at lahat tatalikdan ko.

No comments:

Post a Comment