127) PAGHAHANDOG

 PAGHAHANDOG

 

         D                   DM7

Ang himig Mo, ang awit ko

  G            D           Em       A7

Lahat ng  ito’y nagmula sa Iyo.

     D                     DM7     

Muling ihahandog sa ‘yo

  G                D        Em      A7

Buong puso kong inaalay sa ‘Yo.

 

Koro:

DM7 D7       G     F#7

O Diyos, O Panginoon,

Bm            Bm7     Em7      A7

Lahat ay biyayang aming inampon,

          DM7-  D7   G       F#7

Aming buhay at kakayahan.

Bm             Bm7        Em7   A7 D  A7  

Ito’y para lamang sa ‘yong kalwalhatian.

 

         D           DM7     

Ang tanging ninanais ko

        G         D               Em      A7

Ay matamo lamang ang pag-ibig Mo.

  D            DM7

Lahat ay iiwanan ko

  G                 D         Em        A7

Wala nang kailangan sapat na ito.

(Koro)

 

B7sus B7         E         EM7

                Ang tanging ninanais ko,

       A         E                F#m      B7

Ay matamo lamang ang pag-ibig Mo,

 

E             EM7

Lahat ay iiwanan ko.

A                 E            F#m      B7

Wala nang kailangan, sapat na ito.

Em7 E7      A            G#7

O Diyos, O Panginoon,

C#m            C#m7   F#m7       B7

Lahat ay biyayang aming inampon

            EM7 E7  A         G#7

Aming buhay at kakayahan,

C#m         C#m7       F#m7      B7 G#m

Ito’y para lamang sa ‘Yong kalwalhatian

F#m           G#m       AM7 B7  E AM7 E

Ito’y para lamang sa ‘Yong kalwalhatian.

No comments:

Post a Comment