126) PAG-AALAY NG PUSO

 PAG-AALAY NG PUSO

 

Intro;  Em-Am6-Em-Am7-B7

 

Em                          Am     

Minsan lamang ako daraan

Em      B7     Em

Sa daigdig na ito

                                 Am

Kaya anuman ang mabuting

   Em         B7           Em

Maaring gawin ko ngayon.

A7                       Em

O anumang kabutihan

         A7                 Em

Ang maari kong ipadama.

  Am                     Em      

Itulot ninyong magawa ko ngayon

B7                      Em  D7

Ang mga bagay na ito.

 G                             D7

Nawa’y hwag ko tong ipagpaliban

                         G

O ipagwalang bahala,

                       E7             Am

Sapagkat di na ko muling daraan

G          D7             G

Sa ganitong mga landas.

No comments:

Post a Comment