129) PAGHAHANDOG SA SARILI (Francisco)

 PAGHAHANDOG SA SARILI

         (Francisco)

 

Intro: G-C-D-Em-CM7-D4-D7-G-C-G

 

          C             D                    Em 

Kunin mo, O Dios, at tanggapin Mo

CM7   D            Bm7        Em    CM7

Ang aking kalayaan, ang aking kalooban,

           D             Bm7             B7      

Ang isip at gunita ko.      Lahat ng

          Em                  Em/D

hawak Ko, lahat ng loob ko, lahat

      CM7  D4 D7                G-C

ay aking alay              sa      iyo.

G     c          D                    Em

Nagmula sa iyo ang lahat ng ito.

CM7  D                    Bm7

Muli kong handog sa iyo.

          Em                 CM7     D

Patnubayan Mo’t paghariang lahat

        Bm7         B7       Em

Ayon sa           kalooban Mo.

             Em     CM7     D4-D7   G

Mag-utos ka Panginoon ko,       dagling

C           D           Em             CM7

tatalima ako. Ipagkaloob Mo lamang ang

            Bm7-B7       Em      Am7 D7

pag-ibig Mo            at lahat tatalikdan

G                D7       G  C   G  

ko.         Tatalikdan ko.

 

 

 

No comments:

Post a Comment