132) SALAMAT SA IYO



 SALAMAT SA IYO

 

C             Dm     G               C

Salamat sa iyo, aking panginoong Hesus.

                   Dm G                    C –C7

Ako’y inibig Mo, at inangking lubos.

 

KORO:

                         F                         G

Ang tanging alay ko sa ‘Yo, aking Ama

                         C                     Am

Ay buong buhay ko, puso at kaluluwa.

                    Dm                      G

Hindi makayanang makapagkaloob:

                         C                         C7

Mamamahaling hiyas, ni gintong nilukob  

                        F

Ang aking dalangin, O Diyos,

              G                              C

Ay  tanggapin.  Ang tanging alay ko

                Am                         F

nawa ay gamitin  Ito lamang, Ama,

                      G                      F C

Wala nang  iba pa, aking hinihiling.

No comments:

Post a Comment